สบูใบบัวบ สบู่สมุนไพรไทย ลดสิว ลดฝ้า ลดกะ หอมสดชื่น ช่วยให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส

สบูใบบัวบก สบู่สมุนไพรไทย ลดสิว ลดฝ้า ลดกะ หอมสดชื่น ช่วยให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส อย่างน่าประทับจัย สนจัยทักมาน่ะค่ะ 180บาท ใช้นาน 2-3 เดือน

ข้อแนะนำห่างไกลสิวทั่วไป - นอนเร็ว รักษาความสะอาดผิวหน้า ไม่แคะแกะบีบ ทานอาหารถูกหลักอนามัย เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวหน้า ออกกำลังกาย อารมณ์ดีไม่เครียด เป็นต้น

สบูใบบัวบก


ใบบัวบกจัดเป็นพืชสมุนไพรสารพัดประโยชน์อีกตัวหนึ่งที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสรรพคุณในการแก้ร้อนใน แก้ช้ำใน ถึงขนาดว่าใครอกหักมักจะไล่ให้ไปกินน้ำใบบัวบกกัน จะได้หายช้ำอกช้ำใจได้บ้าง และอีกหนึ่งสรรพคุณที่ต้องหยิบยกมาในวันนี้ก็คือสรรพคุณเกี่ยวกับผิวพรรณ โดยเฉพาะในเรื่องของการใช้ใบบัวบกช่วยรักษาสิว จุดด่างดำ ริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้า ไม่ว่าจะเกิดจากการบีบสิว กดสิว เค้นสิว หรือแม้กระทั่งรอยตีนกาก็สามารถช่วยให้ลดลงได้ ในใบบัวบกมีสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายทั้งจากภายในและภายนอก สารที่ช่วยในการรักษาสิวที่เด่นๆนั้นคือ สารไกลโคไซด์(Glucosides) ซึ่งได้รับการทดลองมาแล้วว่าช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญสามารถช่วยผิวฟื้นฟูและสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ซึ่งเป็นชั้นผิวที่ถูกทำลายเวลาที่เกิดรอยแผลสิว หรือริ้วรอยของวัย ให้เพิ่มมากขึ้นทดแทนชั้นผิวที่ถูกทำลายไป ใบบัวบกจึงสามารถใช้รักษาจุดด่างดำจากสิว รอยแดง รวมไปถึงริ้วรอยของวัยได้อีกด้วย


สบู่ใบบัวบก

สบูใบบัวบ สบู่สมุนไพรไทย ลดสิว ลดฝ้า ลดกะ หอมสดชื่น ช่วยให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส สบูใบบัวบ สบู่สมุนไพรไทย ลดสิว ลดฝ้า ลดกะ หอมสดชื่น ช่วยให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส Reviewed by Unknown on 16:37:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.